เมนูด้านบน

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แผนการตลาด Topup2rich ( ท๊อปอัพ ทู ริช )

 ติดต่อคุณ ศักดิ์ทวีวัชร วันสอน     Email:topup2rich1@gmail.com    Tel. 0888-432136 (D-TAC)
Topup2rich..มิติใหม่ของเครือข่ายเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน

topup2rich

 

Topup2rich เปลี่ยนรายจ่ายประจำ ให้กลายเป็นรายได้หลักแสนต่อเดือน
วีดีโอบรรยาธุรกิจและแผนการตลาดธุรกิจ Topup2Rich
บรรยายโดย คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส ประธานบริษัท 
ท๊อปอัพ ทู ริช
 
แผนการตลาด  Topup2rich ( ท๊อปอัพ ทู ริช )





รายได้ตามแผนการตลาดจ่ายแบบ รายวัน กับ รายเดือน รายได้ 2 ช่องทางแรก คำนวนจ่ายให้ทุกวันตัดยอดทุกเที่ยงคืน

แต่รายได้ช่องทางที่ 3 จ่ายเป็นรายเดือนตัดยอดทุกเที่ยงคืนของวันที่ 28 คำนวนจ่ายทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน โบนัสทั้ง 3 ช่องทางนี้จะถูกโอนเข้ากระเป๋า e-Wallet ของเราก่อนอันกับแรก หลังจากนั้นเราก็จะเป็นคนกดเงินเข้าบัญชีธนาคารของตัวเราเอง ธนาคารสำหรับ รับเงินโบนัส ใช้ได้ทุกธนาคาร แต่ทางบริษัทแนะนำให้ใช้ ธ.ทหารไทย เพราะว่าไม่เสียธรรมเนียมเวลาโอนเงิน หรือ ถ้าเราทำบัตรเอทีเอ็มใน กทม. จะไปกดตู้ใหนก็ได้ที่ต่างจังหวัด ก็ไม่มีค่าธรรมเนียม
Topup2rich กองทุนเพื่อสมาชิกและครอบครัว














ท่องโลกกว้างกับเรา Topup2rich


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา Topup2rich ความสำเร็จรอคุณอยู่ที่น

ถ้าคุณพร้อมที่จะประสบความสำเร็จไปกับ Topup2Rich (ท๊อปอัพ ทู ริช ) เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณเต็มที่
เพราะว่าเราทำงานกันเป็นทีมเพราะเราคือ
 ท๊อปอัพ ทู ริช คลับของคนรวยด้วยการเติมเงิน





สมัครด่วน!!! กับทีมเรา Topup2Rich team 1
ฟรีเว็บไซต์โปรโมทธุรกิจ Topup2Rich มีให้เลือกหลายรูปแบบเฉพาะสายงานเท่านั้นเราคือทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณให้ประสบความสำเร็จและร่ำรวยไปด้วยกัน

 " หลายต่อหลายคนฝันอยากจะมีอิสระภาพ "
" แต่ตอนนี้คุณสามารถเริ่มมีมันได้แล้วกับ Topup2Rich "




สมัครกับเราวันนี้รับเว็บขยายสายงานฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น