เมนูด้านบน

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Topup2Rich (ท๊อปอัพ ทู ริช) ผุดธุรกิจแนวใหม่ กับสุดยอดเทคโนโลยีอันทันสมัย ที่จะเปลี่ยนรายจ่ายประจำของคุณ ให้เป็นรายได้หลักแสนต่อเดือน

 ติดต่อคุณ ศักดิ์ทวีวัชร วันสอน     Email:topup2rich1@gmail.com    Tel. 0888-432136 (D-TAC)
Topup2rich..มิติใหม่ของเครือข่ายเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน

topup2rich

 
Topup2Rich (ท๊อปอัพ ทู ริช)  ผุดธุรกิจแนวใหม่ กับสุดยอดเทคโนโลยีอันทันสมัย
ที่จะเปลี่ยนรายจ่ายประจำของคุณ ให้เป็นรายได้หลักแสนต่อเดือน



Topup2Rich  ชูจุดเด่นของธุรกิจ เปลี่ยนรายจ่ายประจำ ให้เป็นรายได้หลักแสนต่อเดือน อะเมซซิ่ง " Topup2Rich " ธุรกิจเชิงขายตรงรูปแบบใหม่ผุดสุดยอดเทคโนโลยี อันทันสมัยที่จะทำให้คุณมีรายได้จากรายจ่าย โดยใช้โทรศัพท์เครื่องเดิมของคุณ เติมเงินได้ทันที เป็นเค้าเตอร์เซอวิสเคลื่อนที่ ขยายเครือข่ายด้วยการบอกต่อ

น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับ บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัด ที่เปิดตลาดด้วยการนำ เทคโนโลยี สมัยใหม่บวกกับแผนการตลาด ที่ลงตัว ออกมาเขย่าวงการธุรกิจเครือข่าย

ปัจจุบันโทรศัพท์เป็นปัจจัยที่ 5 ของผู้คนในสังคม ดังนั้น คุณ ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส จึงได้นำเอามือถือมาต่อยอดกับเทคโนโลยีที่มีอยู่ มาทำการตลาดในรูปแบบเครือข่าย โดยบริการนั้น ก็คือการเติมเงินมือถือ ที่ทุกคนสามารถทำรายได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือ โดยการโหลดแอพพิเคชั่น มาลงในโทรศัพท์ที่ท่านใช้อยู่ ท่านก็จะสามารถทำการเติมเงินโทรศัพท์ ผ่านทางมือถือของท่านได้ทันที แอพพิเคชั่นดังกล่าว สามารถใช้ได้กับระบบเครือข่ายมือถือได้เกือบทุกเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็น AIS,DTAC,TRUE ยกเว้น TOT เพียงโอนเงินจากบัญชีเข้าไปในกระเป๋า e-wallet แล้วก็เริ่มทำรายการ ซึ่งระบบถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ดังนั้น ผู้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีก็สามารถทำธุรกรรมผ่านทางมือถือได้อย่างไม่ยากเย็น  ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายแทนการชำระผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส

สำหรับผลตอบแทน ที่ผู้ทำธุรกิจ Topup2Rich จะได้รับนั้น รายได้จะเกิดจากการเติมเงินโทรศัพท์ผ่านระบบ และ การแนะนำบอกต่อกันไป โดยเริ่มต้นจากการสมัครสมาชิก ก็คือการสั่งซื้อแฟรนไชน์ เพื่อนำเบอร์โทรศัพท์ของเรา ไปเชื่อมต่อกับระบบของบริษัท แฟรนไซส์ราคารหัสละ 1000 บาท ซึ่งสามารถใช้ได้ตลอดไป หากมีการแนะนำหรือการบอกต่อเกิดขึ้น ก็จะได้รับโบนัสขยายแฟรนไชน์ 200 บาท นอกจากนี้ยังจะได้รับเงินคืนเป็นเปอเซ็นต์ ในอัตราที่กำหนด จากการที่ท่านและเครือข่ายของท่านเติมเงินโทรศัพท์ผ่านระบบ Topup2Rich

ด้านความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจนั้น คุณ ศรวัสย์ ไพศาลศรวัส ประธาน บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช ได้ไปยื่นจดทะเบียนกับ สคบ. เนื่องจากเห็นว่าลักษณะการทำธุรกิจและการจ่ายผลตอบแทนดังกล่าว น่าจะเข้าคุณสมบัติของการดำเนินธุรกิจ ขายตรง แต่เมื่อยื่นเรื่องไปกลับปรากฏว่าทาง สคบ. บอกว่าสามารถดำเนินธุรกิจได้ทันที โดยไม่ต้องจดทะเบียน เป็นบริษัทขายตรงแต่ประการใด เนื่องจากเป็นสินค้าประเภทบริการที่แตกต่าง ไปจากธุรกิจขายตรงอื่นๆ

คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส ประธาน บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช เปิดเผยว่า ในฐานะที่อยู่ในวงการเครือข่ายมาอย่างยาวนาน Topup2Rich เป็นธุรกิจที่สอดรับกับวิถีชีวิตของผู้คนมากที่สุด เพราะทุกคนต้องมีค่าใช้จ่ายทุกเดือนอยู่แล้ว หากมาทำธุรกิจตัวนี้ วิถีชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก เพียงแค่เปลี่ยนที่เติมเงินมือถือจาก เคาร์เตอร์เซอวิส หรือ ตู้เติมเงินหยอดเหรียญ มาเติมผ่านระบบ Topup2Rich บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของคุณเอง ซึ่งจะได้รับปันผลจากการเติมเงินโทรศัพท์ กลับคืน และ ถ้าหากขยายแฟรนไชน์ได้ (แนะนำคน) ก็จะได้รับโบนัสตาม แผนการตลาด ที่ทางบริษัทกำหนดไว้แล้ว นอกจากนี้ยังได้เปอร์เซ็นต์จากเครือข่ายใต้สายงานทุกครั้ง ที่เขาทำรายการผ่านมือถือ

ถ้าคุณพร้อมที่จะประสบความสำเร็จไปกับ Topup2Rich (ท๊อปอัพ ทู ริช ) เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณเต็มที่
เพราะว่าเราทำงานกันเป็นทีมเพราะเราคือ
 ท๊อปอัพ ทู ริช คลับของคนรวยด้วยการเติมเงิน





สมัครด่วน!!! กับทีมเรา Topup2Rich team 1
ฟรีเว็บไซต์โปรโมทธุรกิจ Topup2Rich มีให้เลือกหลายรูปแบบเฉพาะสายงานเท่านั้นเราคือทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณให้ประสบความสำเร็จและร่ำรวยไปด้วยกัน

 " หลายต่อหลายคนฝันอยากจะมีอิสระภาพ "
" แต่ตอนนี้คุณสามารถเริ่มมีมันได้แล้วกับ Topup2Rich "




สมัครกับเราวันนี้รับเว็บขยายสายงานฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น