เมนูด้านบน

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คำถามที่พบบ่อย topup2rich

 ติดต่อคุณ ศักดิ์ทวีวัชร วันสอน     Email:topup2rich1@gmail.com    Tel. 0888-432136(D-TAC)
Topup2rich..มิติใหม่ของเครือข่ายเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน

topup2rich

Topup2rich..มิติใหม่ของเครือข่ายเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน

คำถามที่พบบ่อยในธุรกิจ TOPUP2RICH ? 
1. TOPUP2RICH คืออะไร ? 
ตอบ : TOPUP2RICH เป็นธุรกิจที่เพิ่มความสะดวกสบายในการเติมเงินมือถือ และ ยังสามารถเปลี่ยนรายจ่ายประจำ ให้กลับมาเป็นรายได้อีกด้วย โดยเราสามารถทำรายการจากโทรศัพท์มือถือ หรือ ผ่านทางเว็บไซต์ บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราได้เลย
2. การรับเงินจากบริษัท TOPUP2RICH
สามารถใช้บัญชีธนาคารอะไรได้บ้าง ? 
ตอบ : ใช้ได้ทุกบัญชีธนาคารครับ เรามีบัญชีธนาคารใหนอยู่แล้วก็ใช้บัญชีนั้นได้เลย ( ยกเว้นธนาคาร ธกสกับออมสิน ) แต่ที่ทางบริษัทแนะนำให้เปิดบัญชีทหารไทยรับเงินก็เพราะว่า การเปิดบัญชีทหารไทยอย่างแรกเลยบัตร เอทีเอมราคา 500 บาทใช้ได้เป็นระยะเวลาถึง 3 ปีครับ และ ถ้าเปิดบัญชีธนาคารทหารไทยที่ กรุงเทพ เวลาไปกดเบิกที่ใหนไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด ก็จะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินครับ หรือ เวลาเราจะโอนรายได้จากกระเป๋า E - WALLET เข้าบัญชีธนาคารของเราบ่อยๆ กดเบิกทุกวัน จะได้ไม่ต้องเสีย ค่าธรรมเนียมในการโอนหลายครั้งครับ
3. ผลประโยชน์ที่จะได้รับจากการเป็นทำธุรกิจ TOPUP2RICH คืออะไร ? 
ตอบ : ได้รับความสะดวกสบายในการเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ที่ไหน โดยไม่ต้องเดินมาที่เคาท์เตอร์เติมเงิน และยังได้รับโบนัสต่างๆอีกมากมายจาก TOPUP2RICH อีกด้วย
4. ถ้าต้องการสมัครเป็นสมาชิก TOPUP2RICH ต้องทำอย่างไร ? 
ตอบ : อันดับแรก กรอกข้อมูลเข้ามาทางเว็บไซต์นี้ได้เลย คลิกที่นี้ หลังจากกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ชำระค่าสมาชิกโดยการโอนเงินไปที่บัญชีธนาคารของบริษัท ดูวิธีการโอนเงิน คลิกที่นี้ โอนเงินเสร็จแล้วโทรแจ้งการโอน ได้ที่ผู้แนะนำธุรกิจนี้ให้แก่ท่าน (ที่ปรึกษา)

5. ระบบของ TOPUP2RICH ทำงานอย่างไร ? 
ตอบ : หลังจากที่เราสมัครเป็นสมาชิก ท๊อปอัพ ทู ริช เสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็จะมีกระเป๋า E-WELLED เป็นของตัวเราเองซึ่งกระเป่านี้จะเชื่อมต่อกับเบอร์โทรศัพท์ของเรา เราต้องทำรายการผ่านระบบ ท๊อปอัพ ทู ริช เดือนละ 100 บาทจะเติมเงินให้ตัวเองก็ได้หรือว่าจะเติมเงินให้คนอื่นก็ได้ แต่ให้เติมผ่านแอคเค้าของเรา ก็ถือว่าทำคุณสมบัติผ่านในส่วนนี้ และ ต้องหาสมาชิกอย่างน้อย 2 คน ต่อ 1 รหัส สองคนนี้ต้องวางด้านซ้าย 1 คน ขวา 1 คน เพื่อทำคุณสมบัติที่จะมีสิทธิ์ได้รับรายได้จากโบนัสข้อต่างๆ ตลอดไป
6. เว็บไซต์บริษัท สามารถเข้าผ่านบราวเซอร์อะไรได้บ้าง ? 
ตอบ : เว็บไซต์บริษัท WWW.TOPUP2RICH.COM สามารถเข้าได้ผ่านทางบราวเซอร์ GOOGLE CHROME , MOZILLA FIREFOX หรือ SAFARI ก็ได้ครับ ยกเว้น INTERNET EXPLORER ที่เข้าไม่ได้นะครับ
7. TOPUP2RICH จะจ่ายเงินโบนัสทุกวันที่เท่าใหร่ ? 
ตอบ : การจ่ายผลตอบแทนของ TOPUP2RICH นั้นจะมี 2 แบบครับ แบบแรก คือ การจ่ายผลตอบแทนรายวัน แบบที่ 2 คือจ่ายแบบรายเดือน โบนัสข้อที่ 1 คือ การขยายแฟรนไชน์ จ่ายรายวัน จ่ายทันทีหลังจากที่เรากดลงทะเบียนให้สมาชิกเสร็จจ่ายแบบ เรียวไทม์เลย โบนัสข้อที่ 2 โบนัสลิขสิทธิ์ จ่ายรายวัน จะคำนวนจ่ายโดยตัดยอดทุกเที่ยงคืนของทุกวัน ตัดยอดเสร็จ หลังจากเที่ยงคืน เงินจะเข้ากระเป่า E-WALLET ของเราทันที โบนัสข้อที่ 3 คือ โบนัสทำรายการ จะจ่ายเป็นรายเดือน ตัดยอดทุกวันที่ 28 ของทุกเดือน แล้วจ่ายให้เราในวันที่ 15 ของทุกเดือนคับ เช่นเดือนนี้ตัดยอดวันที่ 28 จำนวนเงิน 1000 บาท เงิน 1000 ก็จะเข้ากระเป๋า E-WALLET ของเราในวันที่ 15 ของทุกเดือน
8. จำกัดอายุไหมในการซื้อแฟรนไชน์ และคนต่างชาติ
(ต่างด้าว) ทำอย่างไร ?
ตอบ - ไม่จำกัดอายุ ใช้บัญชีธนาคารผู้ปกครองได้ คนต่างชาติ ใช้หมายเลขพาสปร์อต สมัครได้


9. หากเริ่มต้นซื้อแฟรนไชส์แบบ 1 หรือ 3 รหัสแล้ววันข้างหน้าจะ
เพิ่มแฟรนไชส์ใหม่ ทำอย่างไร ? 
ตอบ - สามารถซื้อแฟรนไชส์เพิ่มได้ โดยใช้ชื่อเดิม แต่เบอร์โทรศัพท์และสมุดบัญชีธนาคาร ต้องเป็นชุดใหม่
10. เราจะพิจารณา จากอะไร ว่าควรซื้อแฟรนไชส์ 1,3,7 หรือ 15 รหัสดี ? 
ตอบ - เพราะรายได้ทางที่ 2 คือค่าโบนัสลิขสิทธิ์ ใช้หลักบาลานซ์ มีจุดรับรายได้สูงสุดต่อ 1 รหัส วันละ 4200 บาท เพื่อไม่ให้บริษัทจ่ายเกิน แต่หากว่าเราต้องการรายได้ที่มากกว่า 4200 บาทต่อวัน ก็ต้องเพิ่มจุดแฟรนไชน์ขึ้น เช่นซื้อแบบ 3 รหัส หากสายงานเติบโต ก็ได้รับ 4200X3=12,600 บาทต่อวัน แต่จะมีหลักเกณฑ์ดังนี้ 
1. ให้ดูศักยภาพในการลงทุนครั้งแรกของตนเอง 
2. ให้ดูจากการใช้โทรศัพท์มือถือปกติของคุณว่าใช้เดือนละเท่าไหร่ หาก 1 เดือน เราใช้โทรศัพท์เกิน 300 บาท ก็ควรลง 3 รหัส เพราะหากเติมเงินสะสมครบ 300 ภายใน 1 เดือนก็ถือว่าเรารักษายอดแล้ว (ใช้เบอร์เดียว) 
3. ให้ดูความตั้งใจหรือความขยันขยายแฟรนไชส์ของตนเอง
11. การซื้อแฟรนไชส์
หลายๆรหัสนั้นจะต้องสร้างองค์กรให้มีประสิทธิภาพอย่างไร ? 
ตอบ - วิธีการสร้างองค์กรให้แข็งแรง เมื่อลงหลายรหัส ให้สร้างรหัสที่ 1 ซ้ายสุด ขวาสุดให้แข็งแรงก่อน หลังจากนั้นให้ไปสร้างรหัสที่ 2 ฝั่งขวาให้แข็งแรงมีรายได้ต่อวันมากกว่า 1,000 บาทขึ้นไป แล้วถึงไปทำรหัสที่ 3 ฝั่งซ้าย (ข้อควรระวัง ในการบริหารทีม ไม่ควรทำพร้อมกัน 3 รหัส เพราะจะทำให้องค์กรเกิดการช่วยเหลือกันน้อยลง
12. หากซื้อแฟรนไชส์แล้วจะไม่แนะนำคนเลย
แต่จะเติมเงินให้คนอื่น เพื่อเก็บค่าบริการทำได้ไหม ? 
ตอบ - ได้ เพราะในระบบ TOPUP2RICH นั้นสามารถโอนเงินของตัวเอง เข้าบริษัทเพื่อ ให้บริษัทโอนเงินเข้า E-WALLET เรา แล้วเติมเงินบนมือถือให้คนอื่นได้ แต่ไม่แนะนำให้ทำแค่นี้ (เติม 100 คนได้ 500 บาท) หากเราแนะนำคนเข้าสู่ระบบ แค่ 2 คน เรามีรายได้ถึงวันละ 4000 บาท
13. ซิมแบบลงทะเบียนทำได้ไหม อย่างไร ? 
ตอบ - ซิมแบบลงทะเบียนสามารถสมัครได้ เพียงแต่ เราต้องเติมเงินผ่านระบบ TOPUP2RICH ให้ได้ 100 บาท แล้วโอนให้คนอื่นได้ ส่วนยอดลงทะเบียนปกติ ก็ให้จ่ายที่โอปอเรเตอร์เครือข่ายนั้นๆ
14. การเติมเงินแบบ TOPUP2RICH นั้นต้องพิมพ์แบบส่งข้อความ ทำให้สิ้นเปลืองเพิ่มขึ้นไหม ? 
ตอบ
- ปกติหากเราเติมออนไลน์ทั่วไป เราต้องเสียค่าบริการ 3 บาท 
- ซื้อตามร้านสะดวกซื้อ ไม่เสียค่าบริการ(เราไม่มีผลตอบแทน) 
- เติมแบบ TOPUP2RICH จะเสียค่าบริการเพื่อส่งข้อความครั้งละ 50สต.-3บ. ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของโอเปอเรเตอร์นั้นๆ แต่ TOPUP2RICH มีผลประโยชน์ตอบแทนมากมาย
15. ทำไมทรูมูฟ CAT TOT เคยให้บางบริษัท ทำการตลาดแบบเครือข่าย แต่ไม่ยั่งยืน TOPUP2RICH จะยั่งยืนไหม ? 
ตอบ
- การนำซิม มาทำการตลาดแบบเครือข่าย มีตัวแปรและองค์ประกอบมากมาย เป็นการแข่งขันทางการตลาด สูงมาก การทำการตลาดแบบเครือข่าย จึงส่งผลต่อภาพพจน์ ของโอปอเรเตอร์ต่างๆ จึงได้หยุดทำการตลาด แต่ TOPUP2RICH ไม่ได้จำหน่ายซิมโทรศัพท์ของค่ายโทรศัพท์ของค่ายใดค่ายหนึ่ง แต่ให้บริการเรื่องการเติมเงินโทรศัพท์ด้วยระบบอัจฉริยะ(อ่านเหตุผลข้อ 9 ประกอบ)
16. อนาคตเมื่อระบบของ TOPUP2RICH โด่งดัง และมีคนจำนวนมากมาใช้บริการ จะกระทบร้านสะดวกซื้อ ตู้ออนไลน์ จนทำให้โอเปอเรเตอร์หรือผู้ได้สัมปทานเครือข่ายมือถือต่างๆ จะหยุดการขายการเติมเงินให้บริษัท TOPUP2RICH ไหม ? 
ตอบ - ร้านสะดวกซื้อ ห้างร้าน ตู้ออนไลน์ ธนาคาร ตลอดจนถึงบุคคลธรรมดา ที่ซื้อซิมพิเศษมาขายออนไลน์ทั่วไป ต่างได้สิทธิ์ส่วนลดต่างๆ เหมือนกัน TOPUP2RICH ก็เป็นผู้ให้บริการรายหนึ่ง ที่ไม่ได้มีเงื่อนไข หรือสัญญา พิเศษอะไรกับ โอปอเรเตอร์ค่ายต่างๆ เพียงแต่ TOPUP2RICH เป็นช่องทางหนึ่ง ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสุดล้ำกับการตลาดสุดเลิศ ผสมผสานกันให้ลงตัว ต้องการที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภค และตอบแทนทางการตลาดให้สมาชิกส่งต่อระบบที่ดี ซึ่งกันและกัน ตราบใดที่ทุกเครือข่ายต้องเติมเงินโทรศัพท์ ตู้ออนไลน์ยังอยู่ ร้านสะดวกซื้อยังจำหน่ายอยู่ ระบบของ TOPUP2RICH จะคงอยู่ตลอดไป เปรียบเทียบ เหมือนการขายบัตรเติมเงิน ในช่วงแรกของการใช้มือถือในเมืองไทย มีแบบขูด พัฒนามาเป็นสลิป พัฒนามาเป็นออนไลน์ตามร้านสะดวกซื้อ พัฒนามาเป็นตู้ออนไลน์ข้างถนน พัฒนามาเป็นให้ผู้ประกอบการไปซื้อซิมจากโอปอเรเตอร์ มาใส่ในมือถือตนเอง แล้วขายให้ผู้อื่น และพัฒนามาเป็น TOPUP2RICH แบบให้ความสะดวกถึงมือผู้ใช้โดยตรง พร้อมผลตอบแทนมหาศาล
17. ปัจจุบันระบบของ TOPUP2RICH มีบริษัทอื่นได้ทำหรือยัง
และอนาคตจะมีคู่แข่งไหม ? 
ตอบ
- ปัจจุบันมี แต่ไม่สะดวกสบาย เพราะต้องเติมเงินโทรศัพท์ ผ่านคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่ TOPUP2RICH เติมผ่านมือถือ และการจ่ายผลตอบแทน TOPUP2RICH มีแผนการตลาด ที่ง่ายและให้มากกว่าการรักษายอดน้อยกว่า 
- ในอนาคต ย่อมมีบริษัทเกิดขึ้นใหม่มาแข่งขัน แต่ผู้นำย่อมพัฒนาระบบให้เป็นผู้นำก้าวหนึ่งเสมอ และสมาชิกของ TOPUP2RICH ย่อมมีตัวอย่างคนสำเร็จมากมาย จะส่งผลให้เป็นผู้นำตลอดไป
18. ทำไมซื้อแฟรนไชส์แล้ว ไม่ได้รับคู่มือเหมือนบริษัท ขายตรงอื่นๆ เลยไม่สะดวกในการขยายงาน ? 
ตอบ
- เนื่องจากคนยังติดภาพเดิมๆของบริษัทเก่าๆ ที่คุณสมัครแล้วได้คู่มือแต่เราเมื่อซื้อเฟรนไชส์ 1.000 สิ่งที่คุณได้มันยิ่งใหญ่กว่านั้น เพราะคุณได้ระบบอัจฉริยะของ TOPUP2RICH อยู่บนมือถือคุณทันที เปรียบเสมือน ร้านสะดวกซื้อขายโลโก้เป็นล้านนั่นเอง
19. การซื้อแฟรนไชส์เพิ่มควรซื้อตอนไหน 
ตอบ
- หากผู้นำหรือคนที่ขยันตั้งใจ 100% เพื่อขยายให้ได้มากที่สุด จะได้เปรียบและได้ความคุ้มค่ามาก หากเราไปแนะนำใคร แล้วเจอผู้นำที่แก่งแล้ว พร้อมจะลุย เปรียบเสมือน เราเจอทำเลทองในสายนั้น เราก็เพิ่มสาขาไว้ก่อนสัก 1 แฟรนไชส์ และในโอกาสหน้า เราก็มาขยายงานต่ออีกในอนาคต (อย่าเพิ่งขยายอีกข้าง ต้องลงไปช่วยผู้นำให้มีรายได้ก่อน)อย่าไปซื้อแฟรนไชส์โดยไม่มีแบบแผน จะทำให้สิ้นเปลือง และผู้นำที่อยู่ข้างล่าง ก็อย่าคิดว่าเขาเอาเปรียบเรา เพราะการขยายแฟรนไชส์ ระบบมันไม่เหมือนบริษัทขายตรงทั่วไป
20. ลงทุนของบริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัด มากขนาดไหน ? 
ตอบ - TOPUP2RICH สร้างระบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ใช้หลักการเดียวกันกับ ธนาคาร และสายการบิน ประมวลผล วินาทีต่อวินาที ต้นทุนของบริษัทอยู่ที่ระบบ และ บริษัท TOPUP2RICH ก็นำเงินจำนวนหนึ่งไปสำรองให้
โอปอเรเตอร์ ค่ายต่างๆ อีกหลายค่าย หากมีคน 1,000,000 คนเติมเงินคนละ 100 บาท ก็ต้องมีเงินสำรองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็น 100 ล้าน ฉะนั้น ความมั่นคงของบริษัท ไม่ได้อยู่ที่ทุนจดทะเบียน แต่อยู่ที่ระบบที่ดีต่างหาก
21. การทำตลาดแบบไบนารี 1 แตก 2 ไปเรื่อยๆ โอกาสที่จะตันหรือสมาชิกใหม่หมด มีหรือไม่ ? 
ตอบ - โอกาสที่จะตันไม่มีเลย เพราะการใช้โทรศัพท์ มือถือมีคนมากมายมหาศาลที่ใช้กัน 1 คนมี 3 เครื่องก็มี คนที่อายุน้อย พร้อมจะเติบโตเพิ่มขึ้น คนที่เกิดใหม่ในแต่ละปีก็มีมายมาย และ TOPUP2RICH ยังให้โอกาสขยายไปถึงต่างประเทศ โดยการเติมเงินผ่านอินเตอร์เน็ต และบริษัท TOPUP2RICH ได้วางแผนไว้แล้วว่า จะเพิ่มส่วนอื่นๆ อีกมากมาย มาไว้ในระบบ TOPUP2RICH ผู้นำจะมีรายได้มหาศาลในอนาคต
22. แชร์ลูกโซ่ กับไบนารี ต่างกันอย่างไร ? 
ตอบ - ระบบการจ่ายผลตอบแทนแบบเครือข่าย มีมายาวนาน กว่า 100 ปี แชร์ลูกโซ่ พึ่งเกิดจากมิจฉาชีพ ที่เห็นการทำตลาดแบบนี้ดี นำมาหลอกลวงประชาชน โดยไม่ได้มีสินค้าเข้ามาเกี่ยวข้องเลย แต่อาศัยเอาเงินคนสมัครก่อน มาจ่ายให้คนใหม่ พอฐานคนสมัครกว้างขึ้น ก็หอบเงินหนี ซึ่งจะต่างกับบริษัทที่เขาขายสินค้าจริงๆ
24. แผนการตลาดของ TOPUP2RICH ส่งเสริมให้เกิดการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ในองค์กรอย่างไร ? 
ตอบ - แผนไบนารี 1 แตก 2 ย่อมส่งผลต่อการช่วยเหลือกันโดยตรง และในการขึ้นสู่ตำแหน่งของบริษัท เพราะบริษัทบังคับว่า ต้องผลักดันคนที่เราแนะนำโดยตรงคือลูกเรา ให้ประสบความสำเร็จ จำนวน 10 คน

25. คนเครือข่าย ที่ทำธุรกิจอื่นๆ ควรทำ TOPUP2RICH หรือไม่ ? 
ตอบ - ควรทำอย่างยิ่ง เพราะทุกธุรกิจต้องใช้โทรศัทพ์ แต่อยากให้พิจารณาถึงรายได้ที่เกิดขึ้น ถ้าทำที่ TOPUP2RICH ได้เงินวันต่อวันแและความง่ายของธุรกิจนี้ เปรียบเสมือน การขึ้นภูเขาที่ลาดเอียง 10 องค์ศา สำเร็จได้ทุกคน หากทธุรกิจใด ต้องปีนป่ายขึ้นภูขา 90 องค์ศา สำเร็จได้เหมือนกัน แต่น้อยคนจะสำเร็จ จึงอยากให้ทำในสิ่งง่ายๆก่อน คนเครือข่าย 99 เปอร์เซ็นต์ ทำเพื่อความร่ำรวย TOPUP2RICH มีให้ท่านง่ายๆแน่นอน หากมีรายได้ ทำธุรกิจอี่นเสริมย่อมได้




สมัครกับเราวันนี้รับเว็บขยายสายงานฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น