เมนูด้านบน

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แนวคิดในการทำธุรกิจ จากท่านประธานบริษัท Topup2Rich ( ท๊อปอัพ ทู ริช )

 ติดต่อคุณ ศักดิ์ทวีวัชร วันสอน     Email:topup2rich1@gmail.com    Tel. 0888-432136(D-TAC)
Topup2rich..มิติใหม่ของเครือข่ายเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน

topup2rich


Topup2Rich  เสือนอนกินบนธุรกิจเครือข่าย มิติใหม่ของการเติมเงินมือถือ

 
ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จสิ่งแรกที่คุณควรทำก็คือ การเลือกทำธุรกิจที่ง่ายที่สุด

ลองมาฟัง วีดีโอด้านล่างนี้ดูครับ แล้วคุณจะรู้ว่า ธุรกิจที่ง่ายนั้นคืออะไร ?



แนวคิดในการทำธุรกิจ จากท่านประธานบริษัท Topup2Rich ( ท๊อปอัพ ทู ริช  )

      
       ทำอะไรก็ได้เงินทั้งนั้นแหละครับ อยู่ที่ได้มากได้น้อย ได้สั้นได้ยาว แต่สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือเวลาที่เราสูญเสียไปเพราะมันมีค่ามากกว่า แต่อย่างว่าบางคนหายใจทิ้งไปวันๆ ธุรกิจที่จะก่อเกิด passive income ได้แท้จริงและ ได้ต่อเนื่อง หยุดทำแล้วรายได้ยังไหลมาไม่หยุด ต้องเป็นธรรมชาติเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำอยู่แล้ว เช่น การเติมเงินมือถือทุก เช้า สาย บ่าย เย็น เพื่อใช้ในการติดต่อกัน...ที่ไม่ต้องบังคับจิตใจใครๆ ลงทุนหลักพันง่ายๆแบบชาวบ้านก็ทำได้ ทำได้ทุกคนหากท่านมองหาธุรกิจที่ใช่ในใจของทุกๆคนที่แสวงหา คำว่า อิสระภาพทางการเงิน และ เวลานี่ใช่เลยครับ แต่มันก็มีตัวหลอกครับ อยากรู้ว่าธุรกิจประเภทนี้มีความมีแตกต่างกัน อย่างไร เพื่อไม่ให้คุณเสียเวลา และล้มเหลวซ้ำซาก ดูวีดีโอด้านบนให้จบนะครับ ก่อนจะตัดสินใจทำธุรกิจ

        วิธีที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ ก็คือ การเลือกทำธุรกิจที่ทำง่ายที่สุด ธุรกิจที่ทุกคนสามารถทำได้เอง นั่นหมายถึง ดาว์นไลน์คุณสามารถเรียนรู้และทำงานได้ด้วยตัวเอง  เลือกธุรกิจที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่ต้องไปกระตุ้น เพื่อให้ใช้สินค้าที่มีราคาสูงเกินความจำเป็น (Demand ปลอมๆหรือต้องจ่ายในสิ่งที่เค้าไม่จำเป็นต้องจ่าย ผมเห็นคนส่วนใหญ่ยังมัวหลงทางอยู่ หลายคนพยายามทำตัวเป็นเซลล์แมน ขายของให้กับบริษัทเพราะถูกล้างสมองว่าให้สร้างเครือข่ายผู้บริโภค จริงอยู่ถึงแม้สินค้าของบริษัทเหล่านั้น จะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน แต่สินค้าบางอย่างมันไม่จำเป็นต้องซื้อในราคาแพงหูฉี่ ธรรมดา ๆ ทั่วไปเราก็ใช้ได้ เพราะอะไร คนส่วนใหญ่เค้าใช้ได้ เราก็ใช้ได้ และการที่จะต้องให้คนมาใช้สินค้าแบบนี้จึงจำเป็นต้องใช้ทักษะในการสร้างแรงจูงใจ ต้องโน้มน้าวใจให้คนยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินซื้อในสิ่งที่เค้าไม่เคยคิดที่จะซื้อกิน ซื้อใช้ ขอบอกว่านี่มันคือกำแพงอันมหึมาที่ขวางทางคุณอยู่ มันไม่ใช่แค่คุณคนเดียว ถ้าดาว์นไลน์คุณไม่มีศักยภาพมากพอ เค้าก็ไม่มีทางที่จะก้าวข้ามกำแพงนี้ได้เช่นกัน เราจึงเห็นคนส่วนใหญ่ล้มเหลวจากธุรกิจเครือข่าย หลายคนไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไม ตัวเองจึงล้มเหลวทั้งที่พยายามทำ ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เข้าทุกคอร์สการอบรม อัพไลน์ให้ทำอะไรก็ทำตามหมด (เค้าสอนว่าอยากสำเร็จให้เชื่ออัพไลน์ประชุมอย่างบ้าคลั่งทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เค้าไม่รู้ว่าที่จริงที่เค้าล้มเหลวมันไม่เกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นเลย มันเป็นเพราะเค้าเลือกทำธุรกิจผิด เค้าเลือกที่จะทำธุรกิจที่มันฝืนธรรมชาติ เพราะฉะนั้น กฎข้อแรก ที่จะทำให้คุณสำเร็จในธุรกิจนี้ คือ เลือกทำธุรกิจที่ง่ายๆ และหากคุณยังไม่รู้ว่าธุรกิจที่ง่ายๆ เป็นยังไง ลองเข้ามาศึกษาธุรกิจ Topup2Rich ดูครับ

จุดจบของแผนการตลาดแบบ เมทริก
         ช่วง ปี ที่ผ่่านมาผมได้เข้าร่วมธุรกิจอยู่ตัวหนึ่ง ซึ่งใช้แผนแบบเมทริก ทำให้รู้ว่าแผนนี้มีจุดอ่อนที่ไม่สามารถสร้างความสำเร็จได้จริง เนื่องจากแผนแบบนี้ถูกออกแบบมาเพื่อที่จะให้คนทั่วไปรู้สึกว่า แค่สมัครเข้ามา และไม่ต้องทำอะไร ก็จะมีคนที่อัพไลน์โยนลงมาให้ แล้วก็คิดว่าจะได้รับเงิน แต่โดยความเป็นจริงมันไม่ใช่เช่นนั้น แผนนี้ถูกออกแบบมาเพียงแค่ล่อให้คนสมัครสมาชิก โดยเอาตัวเลข ผลประโยชน์ มาล่อ เมื่อสมัครเข้ามาแล้ว คนส่วนมากก็จะนั่งรอให้อัพไลน์โยนคนลงมาก วึ่งคุณลองนึกภาพดูว่าจะมีใครครับที่สามารถหาคนได้เป็นหมื่นๆแสนๆเพื่อที่จะโยนลงมาให้คุณ ไม่มีทางหรอกครับ เพราะคนที่เค้ามาเชิญชวนคุณ เค้าแค่ต้องการให้คุณจ่ายเงินสมัครสมาชิกเท่านั้น เค้าอาจจะรับปากคุณว่าเดี๋ยวจะโยนคนลงไปให้ แต่เมืื่อคุณจ่ายเงินไปแล้ว เค้าก็ไปหาคนอื่นต่อเพียงแค่ต้องการค่าแนะนำจากคนใหม่ๆเท่านั้น และเมื่อคุณทวงถาม เค้าจะบอกว่าคุณก็ต้องหาด้วย มันก็หลอกกันไปอย่างนี้แหละครับ ผมมีดาว์นไลน์อยู่คนนึง เพื่อที่จะให้ตนเองสำเร็จ ก็ไปสร้างระบบขึ้นมาว่าให้มาสมัครกันใหม่เรียงองค์กรใหม่ เดี๋ยวเค้าจะหาคนมาต่อในชั้นต่อๆไป ปรากฎว่าเมื่อหลายคนหลงเชื่อเสียเงินสมัครอีกรอบ และแต่ละคนก็ไม่คิดจะชวนใครเลย เพราะว่าดาว์นไลน์คนนั้นเค้าบอกว่าเค้าจะหาคนมาต่อให้เอง สุดท้ายแค่ต่อได้ชั้นที่ ก็ไปไม่รอดแล้ว
         แผนแบบเมทริกนั้น ไม่เหมาะที่จะนำมาใช้ในการตลาดแบบเครือข่าย  เพราะโดยธรรมชาติการขยายตัวขององค์กรมันจะลงในแนวลึก แต่แผนแบบนี้จำกัดชั้นการรับผลประโยชน์ เช่น ชั้น ชั้น 10ชั้น แต่เวลาเราทำงานมันโตในแนวลึดเกินชั้นที่จะรับผลประโยชน์ทำให้อัพไลน์ทไม่สามารถลงไปช่วยเหลือดาว์นไลน์ได้ มีผู้นำหลายคน ลงไปช่วยทีมงานต่างจังหวัด ทุกคนตื่นเต้นกับธุรกิจ สมัครกันใหญ่เลย แต่ผู้นำเหล่านั้นกลับบ้านคอตกเพราะคนที่สมัครนั้นอยู่เกินชั้นที่ 10 ทั้งหมด ทำให้เค้าหมดตัวไม่สามารถสร้างกระแสเงินสด ที่จะไปช่วยเหลือดาว์นไลน์ได้อีกต่อไป ส่วนคนใหม่ๆเหล่านั้นหลังจากสมัคร 1-2 เดือน ก็จะพบกับสถานการณ์แบบเดียวกันและก็ต้องหันไปทำตัวอื่น สรุปคนที่ได้ผลประโยชน์เต็มๆคือ บริษัท ที่ได้ค่าสมัครสมาชิกไปแบบเต็มๆ คุณล่ะยังจะมัวเสียเวลาทำธุรกิจกับแผนแบบนี้อีกหรือ

มีคนที่เคยถามเกี่ยวกับเรื่อง การต่อสายงานแบบ Autorun ตกลงดีหรือไม่ดีอย่างไร ลองมาฟังกันดูครับ
        คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส (เคน) ประธานบริษัท Topup2Rich เคยทำธุรกิจ เครือข่าย จนเป็นเบอร์ ของบริษัท มาหลายค่าย มีความคิดเห็นว่า สำหรับการต่อสายงานแบบ Autorun นั้น ถ้าเราดูกันตาม "สถิติความเป็นจริง" แล้ว ยังไม่มีธุรกิจใดที่เปิดแล้วให้วางสายงานแบบ Autorun หรือว่า ต่ออัตโนมัติโดยไม่ต้องแนะนำใคร แล้วอยู่รอดเลย แต่นักธุรกิจหลายคนก็รู้ว่า "โอกาสแรกๆคุ้มค่า" เพราะว่าการต่อสายงานแรกๆ ของระบบ Auto Runนั้นจะเป็นไปด้วยความเร็ว เพราะว่า หลายคนมักเข้าใจผิดว่า ไม่ต้องทำอะไรเลย แล้วให้รอคนมาต่อ ซึ่งถ้า 100 คน คิดแบบนี้ ก็จะได้คนไม่ทำงาน 100 คน มารวมกัน ในขณะที่คนทำงานมีเพียง 10-20 คน แล้วกว่าจะเต็มชั้นได้ก็ย้ำแย่ เห็นได้ว่าการต่อAutorun นั้น ยิ่งชั้นล่างๆ หรือมีลำดับเลข 100+ จะยิ่งหาคนมาต่อยากมาก เพราะข้างบนก็ไม่ทำงานรอคนมาต่อ ในขณะที่ข้างล่าง ก็มาเพราะอยากให้คนมาต่อเหมือนกัน ทำให้ระบบ Autorunไม่ประสบความสำเร็จ
        
อีกประการหนึ่ง การต่อสายงานแบบ Autorun มันจะไม่มีสายสัมพันธ์เกิดขึ้น คือ เราจะไม่รู้จักคนๆ นั้นเขาเป็นใคร หัวใจหลักของธุรกิจเครือข่ายคือ สายสัมพันธ์ที่ดี เราต้องรู้จักกัน มีอะไรก็คอยช่วยเหลือแบ่งปันข้อมูล เราลองคิดดูนะครับ ถ้าวันนี้เราไม่มีสายสัมพันธ์กันในองค์กรเลย สิ่งที่เกิดขึ้นเขาก็จะหลุดจากเราได้ง่ายๆ เพราะว่าเราไม่รู้จักกัน ไม่มี "กาวใจ" ยึดเหนี่ยวกันไว้ซึ่งกันและกัน วันนี้เรามาสร้างธุรกิจที่จะสามารถสร้างรายได้แบบไม่ต้องทำงาน หรือPassive 
ได้ ไม่ใช่งานที่ได้รายได้เสริม ดังนั้น ธุรกิจต้องมีความละเอียดให้มากในการวางสายงานครับ




สมัครกับเราวันนี้รับเว็บขยายสายงานฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น