เมนูด้านบน

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทำถูกที่ 1 ปีรวย ทำผิดที่ 10 ปีก็ยังอยู่ที่เดิม topup2rich

 
 ติดต่อคุณ ศักดิ์ทวีวัชร วันสอน     Email:topup2rich1@gmail.com    Tel. 0888-432136(D-TAC)
Topup2rich..มิติใหม่ของเครือข่ายเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน

topup2rich

Topup2rich..มิติใหม่ของเครือข่ายเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน
ทำถูกที่ 1 ปีรวย ทำผิดที่ 10 ปีก็ยังอยู่ที่เดิม
หากธุรกิจใดไม่มีการรักษายอด นั่นหมายถึงรายได้จะมาจากการรีครูซคนใหม่เท่านั้น ซึ่งจะเข้าข่ายมันนี่เกมส์
แต่การรักษายอดใน MLM ทั่วๆ มันคือสิ่งที่ฝืนต่อความรู้สึกเพราะการที่จะต้องถูกบังคับให้ซื้อสินค้าในสิ่งที่ไม่ต้องการกินหรือใช้ โดยเฉพาะมีราคาที่สูงเพื่อที่จะเอาเงินที่บวกเข้าไปมาจ่ายกันในแผน มันก็ทำให้คนต้องเจ็บปวดค่ะ ดิฉันก็แสวงหามานาน จนมาเจอแนวธุรกิจแบบ Topup2Rch ที่มันตอบโจทย์ทั้งหมด เพราะการรักษายอดใน Topup2Rich ไม่ต้องควักเงินซื้อสินค้า แต่เป็นการจ่ายบิล ค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมทั้งการเติมเงินมือถือ ที่ทุกคนจะต้องจ่ายอยู่แล้ว และใน

Topup2Rich แตกต่างจากธุรกิจเติมเงินมือถืออื่นๆตรงที่ธุรกิจอื่นๆ ต้องจ่ายรายเดือนๆละ 150-200 บาททุกเดือนเพื่อที่จะเอาเงินตรงนี้มาจ่ายในแผนซึ่งไม่ถูกต้องครับ เอาเงินสมาชิกมาจ่ายกันเองเป็นเงินกินเปล่า อันนี้ก็อันตรายเหมือนกัน แถมไม่ได้สินค้าอีกตะหาก

ส่วน Topup2Rich คุณจ่ายตามความเป็นจริง ค่ะ เติมเงินมือถือ 100 บาทก็ได้เงินในมือถือ 100 บาท แถมยังสะดวกสะบายที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินไปซื้อบัตรเติมเงินที่ 7-11 หรือบางคนโต้แย้งว่าทำไมต้องเสียค่าส่ง sms ด้วย ก็แล้วที่ไปเติมเงินที่ตู้เติมเงินหยอดเหรียญแล้วโดนชาร์ทครั้งละ 3 บาท ทำไมไม่เห็นบ่น แต่ Topup2Rich มันอำนวยความสะดวกที่คุณไม่ต้องเสียแรงเสียเวลา เติมเงินบนเตียงนอนได้เลยแลกความสะดวกสบายกับการส่ง SMS ครั้งละ 1-3 บาทเดือนนึงจะเติมสักกี่ครัง ทีโดนหลอกไปเสียเงินลงโค๊ดมากี่บริษัท หมดไปกี่พันกี่หมื่นแล้ว ไม่เห็นเข็ด และการเติมเงินของ Topup2Rich ทำผ่านมือถือซึ่งในยุคนี้หาคนไม่ใช้มือถือสักคนนี่ยังยากเลยครับ แต่ถ้าเป็นการทำธุรกรรมผ่านเน็ต คนไทยส่วนมากยังเข้าไม่ถึงค่ะดังนั้นถ้าวันนี้จะทำการตลาดก็ควรมองตลาดที่เป็นตลาดส่วนใหญ่ค่ะ

เพราะเราทำเครือข่าย เราต้องหาธุรกิจที่ลดข้อจำกัดเนื่องจากสิ่งที่เราสูญเสียคือต้นทุนทางเวลาค่ะทำถูกที่ 1 ปีรวยค่ะ ทำผิดที่ 10 ปีก็ยังอยู่ที่เดิมเพราะต้องเปลี่ยนธุรกิจใหม่ทุกๆ 3-6 เดือน เชื่อไม่เชื่อก็ตามใจค่ะ



บทความจาก  วารินา ปุญญาวัณน์


สมัครกับเราวันนี้รับเว็บขยายสายงานฟรี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น